Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Barcode Shop xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Đối với một số thương hiệu, sản phẩm bảo hành sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành. Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và báo tình trạng của thết bị trong vòng 10-15 ngày làm việc. Nếu thiết bị được xác định là hư hỏng, Barcode Shop sẽ tiến hành đổi hoặc sửa chữa thiết bị cho khách hàng.

1.Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  2. Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  3. Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

Barcode Shop luôn cung cấp hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp khách bị mất hóa đơn, có thể cung cấp SDT đã mua hàng để được kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, mọt…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, hao mòn do môi trường.

Bước 3: Trả thiết bị sau khi bảo hành

Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng. Barcode Shop sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.

Phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm: Đổi mới, nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Barcode Shop Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Barcode Shop giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu Quý khách có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho trung tâm bảo hành để bảo hành.
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt,…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp bảo hành sửa chữa cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Barcode Shop để thay thế.